Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2020

Ưu điểm thẩm mỹ nâng mũi S line

Nâng mũi S Line sẽ giúp bạn sở hữu dáng mũi như thế nào? Chắc hẳn ai trong chị em chúng ta đều mơ ước bản thân sở hữu chiếc mũi dáng cao, thon gọn đẹp như sao Hàn. Đã không ít bạn tìm đến phương thức phẫu thuật nâng mũi S Line để sớm đạt nguyện vọng.

Ưu điểm thẩm mỹ nâng mũi S line


Một trong những đặc điểm trọng đại nhất trong Thẩm mỹ nâng mũi S line là phần đầu mũi được dùng toạn bộ bằng sụn tự thân (sụn vành tai, sụn vách ngăn hoặc sụn sườn…), giúp có thể sửa lỗi điểm xấu của phẫu thật thẩm mỹ sửa mũi trước kia là bóng đỏ phần đầu mũi, lộ sóng hay lệch đầu mũi…. Điều này giúp tạo mũi đẹp cao, đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt nhưng vẫn đảm bảo đảm bảo, bị đào thải chất liệu nâng, không để lộ sẹo.

Quan trọng là phương thức nâng mũi S line không chỉ áp dụng tiến hành làm đẹp dáng mũi cho phái đẹp mà còn áp dụng cho cả quý ông. Đối với những tình huống đã từng phẫu thuật mũi nhưng không được như ý như: vùng đầu mũi bóng đỏ, thấp, lộ vùng sóng mũi, mũi vẹo lệch,… thì công nghệ phẫu thuật nâng mũi S line sẽ giúp cải thiện tối đa.

Mặc dù cách thức làm đẹp nhờ nâng mũi cấu trúc S line chỉ là tiểu phẫu nhỏ, nhưng vẫn cần có sự chỉ định chuyên môn từ đội ngũ bác sĩ chuyên môn, Do thế các bạn cũng nên phẫu thuật thẩm mỹ chuyên làm đẹp S line tại những thẩm mỹ VIP để đảm bảo tính bảo đảm trong quy trình thực hiện nhé.


Thực hiện nâng mũi S line ra sao?


Lấy tế bào PRP: Một lượng máu từ chính cho cơ thể người nâng mũi sửa mũi sẽ được bs lấy ra, sau đó cho vào máy ly tâm để chọn được tế bào huyết tương giàu tiểu cầu. Đây chính là màng tế bào PRP sử dụng để hỗ trợ sửa mũi.

Phẫu thuật: bác sĩ chuyên môn bóc tách khoang mũi, chỉnh ngoại hình mũi toàn diện bằng 2 loại sụn tự thân (sụn vách ngăn mũi, sụn vành tai hoặc sụn sườn). Cùng với đó, mũi sẽ được nâng cao theo kích thước sụn nhân tạo đã được thống nhất từ trước.

Màng PRP sẽ được đặt vào đầu mũi, cùng với sụn tự thân sẽ tạo ra sự tương thích với cơ thể.

Sau khi kết thúc chỉnh hình, giúp vết thương khâu chỉ thẩm mỹ thẩm mỹ không để lộ sẹo. Trong xuyên suốt quy trình phẫu thuật, quý khách sẽ được gây mệ nhẹ nên không hề có cảm nhận đau đớn.

>> Thông tin liên hệ Thẩm mỹ viện Saigon Venus

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0941 30 22 33

Coi thêm bài viết khác trên site https://chuyendevenangmui.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét