Thứ Ba, 28 tháng 4, 2020

TMV Saigon Venus - địa chỉ nâng mũi đẹp sang chảnh

Nâng mũi đẹp và đạt chất lượng tốt nhất ở TP Hồ Chí Minh, chuyên sửa mũi cấu trúc, nâng mũi bọc sụn, nanoform bảo đảm … mang tới dáng mũi đẹp tự nhiên với đội ngũ chuyên gia giỏi phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi, sửa mũi hư hỏng giàu chuyên môn và  trên 20 năm kinh nghiệm.

Saigon Venus là địa chỉ nâng mũi được nhiều người biết đến trong nhiều năm qua, nhận được nhiều review phản hồi tốt từ các chị em và cả những diễn viên, ca sĩ, MC nổi tiếng. Chúng ta cùng xem ưu điểm nhé.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa chỉ nâng mũi đẹp sang chảnh


– Hệ thống Thẩm Mỹ Viện Saigon Venus là đơn vị tiên phong trong nỗ lực hướng tới cộng đồng, xây dựng sự an toàn vững bền, đưa tới những giá chữa trị thẩm mỹ tinh túy nhất với 5 lĩnh vực cốt lõi: Phẫu thuật thẩm mỹ, giải quyết thảm họa phẫu thuật thẩm mỹ (sửa mũi hỏng và mắt hỏng), trị da, Spa chữa, Nha khoa thẩm mỹ.

– Là thẩm mỹ viện tiếp nhận chuyển giao và ứng dụng công nghệ Hàn Quốc mới nhất hiện tại cho quá trình phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi.

- Đội ngũ nhân viên y tế về mảng nâng mũi giỏi chuyên môn với kinh nghiệm lâu năm, đã và đang thực hiện đúng đam mê và trách nhiệm của mình, sẵn sàng tư vấn và chăm sóc tận tình cho khách hàng.

– Là những y bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi tại Hàn Quốc, chuyên nghiên cứu và đồng thời thực hiện chuyển giao công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ sửa mũi độc quyền.

– Được dẫn dắt bởi bác sĩ Nguyễn Tiến Huy, chuyên gia hàng đầu Việt Nam và Hàn Quốc về những ca nâng mũi đảm bảo và đẹp tự nhiên, sửa lỗi thảm họa mũi hư, hoại tử, lộ sóng,… sửa mũi hỏng do từng phẫu thuật thẩm mỹ tại những cơ sở thiếu đạt chất lượng, tai nạn hoặc không vừa ý.

– Đội ngũ bác sỹ thường xuyên tu nghiệp tại Hàn Quốc và những quốc gia hàng đầu về phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi cấu trúc, nâng mũi nanoform,… để giúp khách hàng có được dáng mũi theo ý thích, điều mà rất ít chuyên gia giỏi nâng mũi có thể thực hiện được.

Có thắc mắc nào cần chúng tôi tư vấn thêm thì có thể liên hệ theo thông tin bên dưới.

Thông tin liên hệ TMV Saigon Venus

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0941-30-22-33

Đọc tham khảo bài viết khác trên site https://chuyendevenangmui.blogspot.com/

>>> Bạn có thể đọc thêm về phương pháp nâng mũi: Tiêm filler - Cách nâng mũi không phẫu thuật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét