Thứ Ba, 28 tháng 4, 2020

Quá trình CHỈNH SỬA MŨI ở Saigon Venus

Làm đẹp cho chiếc mũi thấp, khuyết điểm là nhu cầu của hàng triệu phái nữ. Nhưng thẩm mỹ dao kéo lại đang là rào cản tâm trạng khiến nhiều người ngậm ngùi từ bỏ giấc mơ làm đẹp.

Hiện nay có rất nhiều hình thức phẫu thuật nâng mũi, nhiều chọn lựa thích hợp cho từng dáng mũi nhưng nhiều cô gái còn lo ngại vì không nắm rõ quá trình sửa mũi ra sao.

Đối tượng thẩm mỹ mũi phù hợp


Giới tính: Cả nam và các bạn nữ.

Muốn sữa chửa điểm xấu về mũi như: mũi hếch, ngắn, gồ, thấp, lỗ mũi rộng, đầu mũi to, mũi chưa từng nâng, mũi đã từng nâng nhưng chưa hài lòng…

Mong muốn kết quả: Mũi thon gọn, đầu mũi kín, sóng mũi tự nhiên.


Quá trình CHỈNH SỬA MŨI ở Saigon Venus


Bước 1: Khám và tư vấn

chuyên gia trực tiếp coi xét để nắm rõ tình trạng mũi bây giờ và các mong muốn nâng mũi của khách hàng để tư vấn dáng mũi thích hợp, hài hòa với tổng thể gương mặt.

Bước 2: Khám sức khỏe tổng quát

Để nâng cao tính an toàn trong phẫu thuật sửa mũi, Thẩm mỹ viện Saigon Venus sẽ khám bệnh sức khỏe tổng quát của khách hàng, giúp khách hầng biết được tình trạng sức khỏe hiện nay có an toàn thực hiện phẫu thuật sửa mũi hay không.

Bước 3: Phát đồ dáng mũi

Đón đầu xu hướng thẩm mỹ nâng mũi thế giới, TMV Saigon Venus đã cập nhật kỹ thuật tạo dựng hình ảnh 3D giúp khách hàng có thể biết trước được dáng mũi sau khi nâng.

Bước 4: Tiến hành gây tê

Với công nghệ gây tê plus độc quyền được phát triển bởi đội ngũ chuyên gia giỏi nâng mũi tại TMV Saigon Venus, bạn sẽ chẳng nhận thấy đau nhức trong suốt quy trình phẫu thuật sửa mũi.

Bước 5: Tiến hành quy trình phẫu thuật nâng mũi

quy trình nâng/sửa mũi được thực hiện không gây đau hay cảm giác khó chịu cho khách hàng.

Bước 6: Chăm sóc sau nâng mũi

Tái khám theo đúng lịch, y bác sĩ và đội ngũ điều dưỡng gọi điện thăm hỏi, theo dõi sát sao trong suốt quy trình sau nâng mũi.

Thông tin liên hệ Thẩm mỹ viện Saigon Venus

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0941-30-22-33

Tìm hiểu thêm bài viết khác trên site https://chuyendevenangmui.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét