Thứ Hai, 13 tháng 4, 2020

Nâng mũi cấu trúc có thể sửa mũi hỏng và vĩnh viễn không?

Mũi đóng vai trò như thước đo của vẻ đẹp khuôn mặt cân đối và hài hòa. Vì thế một chiếc mũi cao thanh tú luôn là nhân tố quan trọng góp phần tạo nên một gương mặt sang trọng. Nhưng cách nâng mũi cấu trúc là hình thức nâng mũi có nhiều điểm ưu như vĩnh viễn và có thể sửa được những dáng mũi bị hỏng.



Nâng mũi cấu trúc có vĩnh viễn không?


Bên cạnh thắc mắc nâng mũi cấu trúc là gì thì câu hỏi nâng mũi cấu trúc có vĩnh viễn không cũng thu được nhiều sự quan tâm của chị em.
Tại Thẩm mỹ viện Saigon Venus, có thể nói công nghệ nâng mũi Model 4D cấu trúc được cho là có thời gian duy trì lâu bền hơn so với những cách nâng mũi thông thường khác, bởi:

Chất liệu độn dùng an toàn:

Tại TMV Saigon Venus, chất liệu độn nâng mũi được những chuyên gia ưu tiên dùng nhiều nhất đó chính là: Sụn tự thân và sụn sinh học cấp cao NanoForm. Đây được cho là 2 loại sụn có độ tương thích cao với cơ thể.

Sụn tự thân: Chất liệu sụn tự thân được lấy từ sụn sườn, sụn vành tai hoặc sụn vách ngăn từ chính cơ thể của bạn nên việc đào thảo chất liệu và gây kích ứng là khó có thể xảy ra.

Sụn sinh học NanoForm: Tính đến thời điểm hiện nay, sụn NanoForm là chất liệu sụn nâng mũi cao cấp nhất. Loại sụn này có cấu tạo từ hàng nghìn lỗ Nano siêu nhỏ, giúp các mạch máu có thể lưu thông thuận lợi ngay cả khi đưa sụn vào trong khoang mũi.

Kĩ thuật thực hiện của bác sĩ:

Bây giờ, đội ngũ bác sĩ chuyên môn phẫu thuật tại Saigon Venus đều là các người có trên 20 năm kinh nghiệm chuyên sâu về nâng mũi. Chính do vậy, mọi thao tác và quy trình thực hiện đều được diễn ra theo những bước chuẩn của Bộ Y tế, bảo đảm các yếu tố an toàn.

Đội ngũ bác sĩ, y tá trong 1 ca phẫu thuật nâng mũi, bảo đảm bảo đảm tuyệt đối cho mọi khách hàng

Nâng mũi cấu trúc có thể giúp sửa mũi hỏng


Hiện giờ, rất nhiều bạn gặp phải tình trạng thẩm mỹ hỏng mà không biết khắc phục bằng cách thức nào thì tốt nên nên chọn công nghệ nâng mũi cấu trúc

Không chỉ can thiệp nâng mũi, cách thức nâng mũi cấu trúc còn góp phần tái phẫu thuật với những chiếc mũi hỏng do tai nạn, hoặc đã trải qua chỉnh sửa trước đó.

Trước lúc thực hiện, bác sĩ sẽ xác định đúng vì đâu hỏng vì sao để từ đó tiến hành bóc tách toàn bộ khoang mũi, đưa chất liệu sụn cũ ra ngoài và tái lập lại toàn bộ dáng mũi mới bảo đảm theo nguyên tắc thẩm mỹ.

Hầu hết với các tình huống này, chuyên gia sẽ sử dụng chất liệu sụn tự thân (sụn sườn) để dựng lại trụ mũi và nâng cao phần sống mũi. Nhờ vậy, những chiếc mũi hỏng, tác hại sẽ được chỉnh sửa hiệu quả và có kết quả duy trì lâu bền theo thời gian.

Thông tin liên hệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét