Thứ Tư, 25 tháng 3, 2020

Lời khuyên giúp bạn không đau khi nâng mũi

Những phương thức không đau cùng kĩ thuật nâng mũi hiện đại sẽ giúp bạn trải qua một “cơn đau nhẹ nhàng” nhất có thể. Cùng tham khảo thông tin giúp bạn chuẩn bị để không đau khi nâng mũi.



Lời khuyên giúp bạn không đau khi nâng mũi


Một số chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn thoải mái và có kinh nghiệm hơn lúc bước vào phòng phẫu thuật nâng mũi cũng như giảm đau hiệu quả:

Chuẩn bị tâm lý – sức khỏe tốt: Trước và sau phẫu thuật hãy giữ sức khỏe tốt và tâm trạng thoải mái nhất có thể. Hãy cố gắng gạt bỏ những lo lắng vì thực sự nâng mũi bớt đau như tưởng tượng. Ngay đó, bạn cũng nên chuẩn bị tâm trạng để làm quen với các thay đổi của cơ thể sau nâng mũi như: sưng bầm, nghẹt mũi… Đây đều là những hiện tượng bình thường lúc cơ thể có vết thương và sẽ chấm dứt ngay sau vài tuần.

Lựa chọn chuyên gia hiệu quả, có tay nghề cao: Kĩ thuật, tay nghề của chuyên gia càng cao thì tỉ lệ phẫu thuật thành công càng lớn. Thao tác chuẩn xác và khéo léo trên vùng phẫu trường sẽ hạn chế tối đa đau đớn và tổn thương giúp vết thương mau lành hơn, dáng mũi nhanh vào form nhanh đẹp hơn.

Tuân thủ những chỉ định của y bác sĩ sau nâng mũi: Để giảm đau, mũi nhanh lành, nhanh đẹp nên tuân thủ chỉ định của chuyên gia về phương thức chăm sóc sau nâng mũi. Ví dụ như uống thuốc giảm đau, chích kháng sinh đầy đủ, rửa vết thương, chế độ ăn uống, vận động phù hợp

Chuẩn bị tâm trạng trước sự thay đổi của cơ thể sau nâng mũi

Nâng mũi không đau ở Thẩm mỹ viện Saigon Venus


Để hạn chế tối đa cảm giác đau của khách hàng lúc nâng mũi, Saigon Venus luôn có những hình thức không đau đạt chất lượng. Tuy nhiên, đội ngũ bác sĩ chuyên môn với chuyên môn và tay nghề cao sẽ giúp khách hàng thoải mái nhất, nhẹ nhàng nhất trong suốt quá trình trước và sau phẫu thuật.

Trước lúc nâng mũi, chuyên gia sẽ bắt đầu gây tê cục bộ. Kĩ thuật chích tê khéo léo sẽ khiến cơn đau của bạn thoáng qua nhẹ nhàng nhất.

Thuốc tê sẽ được bổ sung liên tục trong quy trình nâng mũi giúp khách hàng không cảm thấy đau hoặc khó chịu gì.

Kết thúc phẫu thuật, y bác sĩ sẽ kê đơn thuốc giảm đau ngay cho khách hàng để giúp kiểm soát cơn đau đạt chất lượng.

Quy trình rửa vết thương – cắt chỉ mũi được diễn ra nhẹ nhàng bởi những điều dưỡng giàu kinh nghiệm, kỹ thuật tốt.


Kĩ thuật tiên tiến và đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao sẽ giúp bạn trải qua cuộc phẫu thuật nhẹ nhàng nhất

Hầu hết khách hàng ở Saigon Venus sau lúc nâng mũi đều chia sẻ: “Không đau như tưởng tượng”, “Không trông thấy đau đớn gì, rất nhẹ nhàng”, “Biết không đau thế này em đã đi nâng mũi lâu rồi… ”

Sau khi bác sĩ tạo dựng dáng mũi, khách hàng sẽ được xem dáng mũi trước lúc đóng vết khâu. Chuyên gia sẽ phân tích dáng mũi và dựa trên mong muốn của khách hàng để quyết định dáng mũi cuối cùng. Khách hàng ưng ý về dáng mũi mới kết thúc ca phẫu thuật.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0941-30-22-33

Xem thêm bài viết khác trên site https://chuyendevenangmui.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét