Thứ Hai, 8 tháng 6, 2020

Quy trình thực hiện nâng mũi cấu trúc

Ngày nay, quy trình nâng mũi cấu trúc được Thẩm mỹ viện Saigon Venus áp dụng theo đúng 5 bước của Bộ Y tế, đảm bào đảm bảo và kết quả cho khách hàng vừa có mũi đẹp, vừa không nhiễm trùng như ở mấy các địa chỉ nâng mũi khác.

Quy trình thực hiện nâng mũi cấu trúc tại Saigon Venus


Bước 1: Bác sĩ kiểm tra trực tiếp dáng mũi

Đây là bước khá quan trọng. Bởi nếu như xác định sai hoặc có sự nhầm lẫn về nhược điểm của dáng mũi sẽ dẫn đến việc chọn lựa cách thức chỉnh sửa không thích hợp. Chính vì vậy, để có dáng mũi đẹp, bạn hãy chia sẻ mong muốn của mình với bác sĩ trong quy trình tư vấn.

Quan trọng là, tùy thuộc vào tỉ lệ gương mặt, giới tính, thói quen và cả yêu cầu của khách hàng chuyên gia sẽ tiến hành hướng dẫn dáng mũi S-line hoặc L-line thích hợp để dáng mục của bạn sau khi nâng nhìn tự nhiên và hợp nhất với gương mặt.

Trong tình huống tư vấn bác sĩ khuyên bạn chọn dáng mũi L-line/S-line hãy có sự lựa chọn thích hợp. Bởi: Dáng mũi bạn thích có thể không hợp với tỉ lệ mặt và khiến mũi nhìn trông “giả”, “không tự nhiên” sau nâng.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quan

Để bảo đảm bạn có một sức khỏe tốt trước quy trình nâng mũi, tại Bệnh viện Thẩm mỹ TMV Saigon Venus sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng quát, thử những phản ứng thuốc gây tê, xét nghiệm máu,… cho khách hàng. Bạn có thể hoàn toàn an tâm bởi bước này sẽ được thực hiện khá nhanh và quan trọng là an toàn đảm bảo tuyệt đối cho chính cá nhân bạn.

Bước 3: Tiến hành gây tê/mê

Tùy từng mục đích chỉnh sửa dáng mũi, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê hoặc gây mê cho bạn. Thông thường nếu cần lấy sụn sườn, cứng cáp bạn sẽ cần được gây mê.

Bước 4: Thực hiện nâng mũi

Sau khi xác định được các vị trí cần chỉnh sửa, bác sĩ chuyên môn sẽ rạch một đường mổ nhỏ ở phần trụ mũi để bóc tách khoang mũi. Trong đó, 2/3 sinh sống mũi sẽ được nâng cao bằng sụn NanoForm hoặc sụn sườn.

+ trường hợp mũi đã từng phẫu thuật nhưng bị hỏng sẽ cần sử dụng sụn sườn.

+ trường hợp khách hàng nâng lần đầu, mong muốn sở hữu dáng mũi cao tây thì y bác sĩ sẽ dùng sụn sinh học.

1/3 đầu mũi sẽ được bao bọc lại bằng sụn vành tai giúp bạn không gặp phải tình trạng bóng đỏ đầu mũi, thủng da đầu mũi, tụt sụn,…Nếu tình huống mũi bị hếch, lệch vẹo y bác sĩ sẽ tiến hành chỉnh sửa lại sụn vách ngăn, dựng cố định lại trụ mũi kết hợp thu nhỏ đầu mũi,….tạo dáng mũi đẹp toàn diện mà vẫn giữ được vẻ đẹp của chiếc mũi ban đầu.

Bước 5: Tư vấn khách hàng thực hiện chăm sóc sau hậu phẫu

Bạn có thể ở lại bệnh viện để bác sĩ theo dõi tình trạng sức khỏe cũng như dáng mũi. Tại bệnh viện hỗ trợ 100% mức giá lưu trú lúc ở lại đây. Cho nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện nâng mũi cấu trúc tại Thẩm mỹ viện Saigon Venus.

Lưu ý cách thức chăm sóc sau lúc nâng mũi cấu trúc


Để đạt được uy tín thẩm mỹ tốt nhất sau phẫu thuật nâng mũi cấu trúc, bạn cần tuân thủ một số nguyên tắc chăm sóc như sau:

Cần chườm lạnh vùng bị sưng nề trong 72 giờ đầu, tuyệt đối không chườm và tác động tới vùng mũi

Để vết thương sau khi phẫu thuật mũi nhanh lành, người thực hiện cần tránh ăn rau muống, hải sản và các thức ăn kích ứng với cơ thể.

Trong các ngày đầu, nên sử dụng các thực phẩm mềm để việc ăn nhai không ảnh hưởng và ảnh hưởng đến vết thương ở mũi, hỗ trợ cho chiếc mũi được lành nhanh chóng.

Để quá trình hình thành được diễn ra nhanh chóng, không được chà xát ở vùng mũi.

chú ý, sau nâng mũi cấu trúc vài ngày, bản thân chúng ta không nên khịt và hỉ mũi, điều này sẽ làm tác động và ảnh hưởng xấu đến hình dáng của chiếc mũi.

Tham khảo thêm bài viết https://chuyendevenangmui.blogspot.com/

Hotline 0941 30 22 33

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét