Thứ Tư, 25 tháng 12, 2019

Những phương thức nâng mũi Hàn Quốc

Một chiếc mũi cao, thon gọn, hài hòa là niềm mơ ước của hầu hết phụ nữ lúc họ luôn tự ti về dáng mũi thấp, tẹt, đầu mũi to, chưa được cân đối cho nên họ thường hay tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi đạt chất lượng.



Nâng mũi Hàn Quốc là gì?


Nâng mũi Hàn Quốc là phương thức dùng sụn sinh học định hình và nâng cao sinh sống mũi. Nhằm khắc phục hầu hết các nhược điểm của các dáng mũi thấp. Đây là công nghệ hiện đại của xứ sở Kim Chi được các tín đồ làm đẹp trong và ngoài nước ưu tiên quyết định thực hiện nâng mũi.

Những phương thức nâng mũi Hàn Quốc


Nâng mũi bọc sụn

Nâng mũi bọc sụn là hình thức nâng mũi sử dụng chất liệu sụn nhân tạo có tính tương thích cao để nâng cao sinh sống mũi và sụn tai tự thân lấy từ chính cơ thể để bọc phần đầu mũi.

Hiện nay, Saigon Venus tự hào vì đã cập nhật và ứng dụng thành công các phương thức nâng mũi bọc sụn được chuyển giao công nghệ trực tiếp từ Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc. Mang tới cho quý khách dáng mũi cao, đẹp hài hòa.

Nâng mũi sụn sườn

Với kỹ thuật tách lấy sụn sườn từ chính cơ thể để bọc đầu mũi và nâng cao sinh sống mũi. Nhằm tái tạo lại cấu trúc mũi, sữa lỗi hầu khỏi hoàn toàn những khiếm khuyết của các hình thức nâng mũi khác hiện giờ.

Nâng mũi Sline – Lline (Nâng mũi cấu trúc)

Nâng mũi cấu trúc là gì? Là phương pháp chỉnh hình toàn diện mũi bao gồm: phần đầu mũi, trụ mũi được tái cấu trúc bằng sụn tự thân, sinh sống mũi được tạo dáng S-line hoặc L-line cho phù hợp nhất với gương mặt.

Phần đầu mũi: được chỉnh hình toàn bộ bằng sụn tự thân (sụn tai và sụn vách ngăn), sinh sống mũi được tạo bằng sụn nhân tạo.

Nâng mũi Nanoform

Nâng mũi Nanoform là gì? Là kỹ thuật chỉnh hình toàn diện cấu trúc mũi. Toàn bộ đầu mũi và trụ mũi được tái cấu trúc bằng sụn tự thân.

Sống mũi được làm bằng sụn sinh học Nano Form được làm 100% từ chất ePTFE – mô phỏng cấu trục sụn tự thân, có tính tương thích cao, duy trì kết quả dài ngày.

Là cách thức nâng mũi cấp cao, sự lựa hàng đầu của các chuyên gia giỏi trong phẫu thuật nâng mũi hiện tại trên thế giới. Vì nó không các giúp mũi cao lên mà còn tạo cấu trúc mũi phù hợp nhất với đường nét khuôn mặt theo từng yêu cầu riêng của khách hàng (đặc biệt với khuôn mặt nhỏ nhắn, đường nét mềm mại của người châu Á)

Sửa mũi hỏng sau phẫu thuật

Chỉnh sửa mũi hỏng là kỹ thuật chỉnh sửa các khuyết điểm của mũi: sửa mũi bị lệch, gồ sinh sống, lộ sóng, hoại tử, đỏ đầu mũi,… sau các lần phẫu thuật nâng mũi trước, cải thiện tình trạng mũi hỏng sau phẫu thuật hoặc mũi bị biến dạng do chấn thương tai nạn.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0941-30-22-33

coi tại bài viết khác trên site https://chuyendevenangmui.blogspot.com/

tìm hiểu thêm bài review về nâng mũi của 1 khách hàng của Saigon Venus https://www.24h.com.vn/bi-quyet-lam-dep/giai-cuu-mui-hong-bien-dang-guong-mat-sau-4-lan-tham-my-that-bai-c673a1109742.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét