Thứ Ba, 24 tháng 12, 2019

Những đối tượng thích hợp cho dáng mũi L line

Không chỉ có phụ nữ mà ngay cả những bạn nam cũng có nhu cầu đi sửa mũi lại. Một trong những phương thức được chọn nhiều nhất cho quý anh chính là dáng mũi L line. Nhưng vì ít ai đề cập tới nên nhiều anh vẫn còn đang thắc mắc là nâng mũi kiểu L line thích hợp cho dánh mũi như thế nào?

Nâng mũi L line dùng sụn tự thân lấy trực tiếp trên cơ thể khách hàng nên hạn chế được tình trạng đào thải đồng thời kết hợp với sụn nhân tạo cấp cao có độ tương thích cao với cơ thể giúp nâng cao mũi và giúp định hình dáng mũi mới phù hợp với khuôn mặt.


Những đối tượng thích hợp cho dáng mũi L line


Mỗi phương thức nâng mũi đều có ưu nhược điểm riêng thích hợp với từng tình huống dáng mũi của khách hàng cụ thể mà bác sĩ chuyên môn sẽ tiến hành chỉ định.

Trường hợp 1: Sống mũi thấp

Đối với khách hàng bạn nam sinh sống mũi thấp ngoài ra không gặp các khuyết điểm khác hoặc yêu cầu của khách hàng chỉ muốn nâng cao sống mũi lên thì bên tôi chỉ định cách thức nâng mũi Hàn Quốc.

Với công nghệ nâng mũi Hàn Quốc, khách hàng nam sẽ được phẫu thuật chỉnh hình lại sinh sống mũi bằng sụn sinh học – chất liệu nâng chuyên dụng trong thẩm mỹ mũi. Bây giờ, tại Viện thẩm mỹ Saigon Venus đang sử dụng những dòng sụn sinh học nhập khẩu từ Mỹ, Hàn Quốc (đã có chứng nhận bảo đảm của FDA).

Trường hợp 2: Sống mũi thấp, đầu mũi ngắn, có nhiều khuyết điểm

Nếu tình trạng mũi của khách hàng nam có nhiều khuyết điểm từ sinh sống mũi, đầu mũi, cánh mũi, … thì phải thực hiện phương thức nâng mũi bọc sụn mới chỉnh hình toàn diện được.

Khách hàng sẽ được nâng cao sinh sống mũi bằng chất liệu sụn sinh học cấp cao kết hợp bọc đầu sụn bằng chất liệu sụn tự thân tạo nên dáng L -line cho phái mạnh. Sụn tự thân ở đây thông thường bóc tách từ những vùng sau trên cơ thể: sụn vành tai, sụn vách ngăn tạo nên dáng mũi đẹp, tự nhiên.

Sự khác biệt giữa dáng mũi S line và L line

Trường hợp 3: Mũi bị lệch, gồ, từng bị hỏng do tai nạn, phẫu thuật

Đây được nhận xét là tình trạng mũi khó trong phẫu thuật thẩm mỹ. Quan trọng là các trường hợp từng phẫu thuật mũi hoặc tai nạn làm mất cấu trúc mũi (đầu mũi, sống mũi bị biến dạng). Thành ra, dùng công nghệ nâng mũi cấu trúc là phương pháp chỉ định cho tình huống này.

Toàn bộ cấu trúc mũi sẽ được chỉnh hình toàn diện:
  • Sống mũi: nâng cao bằng sụn sinh học cấp cao hoặc sụn tự thân
  • Đầu mũi: nâng cao theo tỉ lệ chuẩn với sống mũi bằng sụn tự thân
  • Trụ mũi: chỉnh hình lên cao, nắn lại cấu trúc sụn vách ngăn

Nếu bạn còn muốn giải đáp thắc mắc gì thì có thể liên hệ với chúng tôi theo Số tư vấn hoặc địa điểm bên dưới sau

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Sài Gòn

Hotline: 0941 30 22 33

Đọc thêm bài viết trên https://chuyendevenangmui.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét