Thứ Hai, 23 tháng 12, 2019

Vì sao bạn nên chọn nâng mũi S line?

Nâng mũi Sline được xem là giải pháp thẩm mỹ mũi toàn diện đem đến nét đẹp hoàn hảo cho dáng mũi hài hòa với khuôn mặt, cho dáng mũi đẹp từ mọi góc nhìn. 


Vì sao bạn nên chọn nâng mũi S line?


Cho bạn chiếc mũi cao đẹp như ý muốn

Nâng mũi Sline công nghệ Hàn Quốc giúp bạn sở hữu dáng mũi cao, đẹp và hài hòa với đường nét trên gương mặt. Chiếc mũi mang dáng chữ S mềm mại với sống mũi cao, đầu mũi thon và 2 lỗ mũi nhỏ hình hạt chanh.

Đảm bảo tuyệt đối và hoàn toàn không sẹo

Nâng mũi Sline với kỹ thuật bóc tách nhẹ nhàng trong khoang mũi, tóm lại sau phẫu thuật sẽ hoàn toàn không để lại dấu vết thẩm mỹ. Kỹ thuật nâng mũi Sline có sự kết hợp của sụn nhân tạo và sụn tự thân nên có độ tương thích tuyệt đối với cơ thể, không làm ra bất kỳ phản ứng nào. Kỹ thuật mới này đảm bảo hoàn toàn không xảy ra tình trạng mũi bóng đỏ, lộ sóng…vì thế, mũi luôn giữ được ngoại hình mũi mềm mại và an toàn đảm bảo tuyệt đối.

Không phải mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng

Một bước phát triển mới trong kỹ thuật nâng mũi Sline là hoàn toàn không sưng, giảm đau, do đó sau khi thực hiện nâng mũi xong khách hàng có thể về nhà ngay sau đó và sinh hoạt bình thường.

Chiếc mũi đẹp duy trì trọn đời

Nâng mũi Sline không chỉ được nhận xét cao vì tính đạt chất lượng thẩm mỹ đem lại mà còn được nhiều sự quyết định bởi nó giúp duy trì chiếc mũi đẹp vĩnh viễn chỉ sau 1 lần thực hiện nâng mũi Sline.

Địa điểm nâng mũi S line đẹp


Luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất Hàn Quốc để áp dụng cho người Việt Nam với đội ngũ bác hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Thẩm mỹ viện Saigon Venus cam kết đưa tới cho khách hàng kết quả nâng mũi Sline hoàn hảo nhất. 

Đến với Viện thẩm mỹ Saigon Venus khách hàng sẽ được trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp và uy tín nhất bây giờ.

Với hệ thống Cơ sở vật chất, trang bị tiên tiến, quy trình nâng mũi Sline theo quy định chuẩn của Bộ Y tế, đem đến cho khách hàng dáng mũi hài hòa nhất với khuôn mặt, cho dáng mũi đẹp tự nhiên và luôn làm hài lòng tất cả mọi khách hàng khi đến với Saigon Venus.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét