Thứ Năm, 9 tháng 1, 2020

Nâng mũi S line có thể duy trì được thời gian bao lâu?

Một cái mũi cân đối, thanh tú, từ lâu đã là mơ ước của vô số người, đặc biệt là các chị em các bạn nữ. Với cái mũi đẹp sẽ giúp những phụ nữ tự tin hơn và thành công hơn trong giao tiếp. Khi các phụ nữ đến một cơ sở thẩm mỹ nào đó để được nâng mũi, mong ước lớn nhất dĩ nhiên là có được cái mũi đẹp, cân đối, quan trọng là phải thích hợp với gương mặt và vóc dáng của mình.



Nâng mũi bọc sụn và S Line có thể duy trì được thời gian bao lâu? Đây cũng là thắc mắc của vô số người trước lúc quyết định phẫu thuật.

Nâng mũi S Line có thể duy trì được thời gian bao lâu?


Theo chia sẻ của những bác sĩ kết quả duy trì được bao lâu tùy thuộc vào tình trạng cơ địa của mỗi người mà thời gian duy trì không giống nhau.

Nếu biết phương thức chăm sóc khoa học và không bị ảnh hưởng khách quan nào lên mũi thì dáng mũi sẽ kéo dài theo thời gian.

Không cần đến phương pháp nâng mũi S line bạn cũng đã có dáng mũi hình chữ S duyên dáng như mơ. Bạn chính là người nắm giữ chìa khóa xinh đẹp cho chính mình, hãy xinh đẹp từ chiếc mũi từ hôm nay.

Chính vì nâng mũi S line đang là xu hướng thẩm mỹ được phụ nữ hướng tới vì vậy có vô số vấn đề xoay quanh S line được quý bà thảo luận

khi tiến hành phẫu thuật nâng mũi, y bác sĩ ngoài trình độ chuyên môn cao, hiểu biết sâu rộng về cấu trúc giải phẫu vùng mũi, các cách thức phẫu thuật, nhiều loại chất liệu thích hợp… còn phải có một cái nhìn toàn diện, năng khiếu thẩm mỹ cao. Nâng mũi chất lượng có thể giúp kéo dài thời gian kết quả nâng mũi và hạn chế đau dứt điểm mức có thể.

Nâng mũi S line có đau lắm không?


Ở cách này, bác sĩ sẽ rạch niêm mạc cả 2 bên và cả trụ mũi nên có thể thuận lợi bóc tách qua đó tiện lợi chỉnh sửa cấu trúc mũi. Kỹ thuật này đang được nhiều bác sĩ áp dụng, y bác sĩ sẽ lấy sụn vách ngăn hoặc sụn sườn và sụn vành tai làm trụ mũi, vì vậy đầu mũi sẽ không bị bóng đỏ, phần sinh sống mũi các chuyên gia sẽ dùng chất liệu nhân tạo cho khách hàng.

Trước lúc phẫu thuật y bác sĩ sẽ gây tê hoặc tiền mê nên không dấu hiệu nhận biết đau đớn trong kh mổ, sau khi mổ đã có thuốc không đau sưng hỗ trợ.

Nâng mũi S line bao lâu thì lành hẳn và đẹp tự nhiên?


Sau khi nâng mũi 1 tháng mũi sẽ lành hẳn những vết mổ bên ngoài, sau 2 – 3 tháng tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người mà mũi sẽ đẹp tự nhiên. Vì phương pháp nâng mũi S line là dạng phẫu thuật mổ mũi hở, tái cấu trúc mũi nên thời gian hồi phục hoàn toàn sẽ lâu hơn những cách nâng mũi khác. Ngay đó, kết quả mà nó đem đến rất cao.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Hồ Chí Minh

Hotline: 0941 30 22 33

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét