Thứ Hai, 14 tháng 10, 2019

Các phương pháp nâng mũi và chi phí ra sao?

Mũi thấp là vấn đề mà làm cho nhiều chị em tự ti rất nhiều, nhưng có bao nhiêu cách nâng mũi và chi phí bao nhiêu thì chúng ta cũng tìm hiểu thông tin ấy sẽ ở bài viết bên dưới.


Các phương pháp nâng mũi hiện nay


NÂNG MŨI HÀN QUỐC

Đối tượng áp dụng: Còn đối với tình huống mũi có phần sinh sống mũi thấp tẹt, bạn chỉ muốn cải thiện tình trạng sống mũi cao tự nhiên thì bí quyết nâng mũi Hàn Quốc là sự quyết định hợp lý.

Đây là cách thức được thực hiện đơn giản hơn so với hai bí quyết nâng mũi trên, chiếc mũi sẽ được nâng cao phần sống mũi bởi sụn mềm sinh học có độ tương khít cao với cơ thể, giúp khách háng sở hữu một chiếc mũi cao đẹp như ý các vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối.

NÂNG MŨI TIÊM FILLER

Đối tượng áp dụng: tình huống bạn sợ đau, không muốn va chạm đến "dao kéo" thì cách thức nâng mũi không phẫu thuật là sự quyết định đúng mực.

Chất làm đầy được đưa vào vùng phương pháp chữa trị có độ tương thích cao, được thực hiện nhanh, đơn giản, không xâm lấn hay ảnh hưởng đến cấu trúc của vùng mũi, nên mức giá cả sẽ thấp hơn so với những cách nâng mũi khác.

Với phương thức nâng mũi không phẫu thuật, chiếc mũi thấp, gồ... Của bạn sẽ hóa cao, thẳng, mềm mại, đẹp mọi góc nhìn mà không cần phẫu thuật, giảm đau, không cần nghỉ dưỡng.

THU GỌN CÁNH MŨI

Đối tượng áp dụng: trường hợp bạn đã có dáng mũi cao nhưng phần cánh mũi bè, rộng ra hai bên mất cân đối khiến khuôn mặt không điểm nhấn.

Bác sĩ không tiến hành xâm lấn tới cấu trúc của vùng mũi hay nâng cao phần sinh sống mũi mà chỉ cần thu gọn cánh mũi để điều chỉnh chiếc mũi trong nhỏ gọn đẹp hơn, nên mức giá thành cũng thấp hơn so với những tiện ích nâng mũi khác.

Với cách này, loại bỏ những khuyết điểm cánh mũi dày, bè ra hai bên tạo cánh mũi thon gọn và lỗ mũi hạt chanh có tính thẩm mỹ cao.


Giá tiền nâng mũi bao nhiêu?


Tùy vào tình trạng cấu trúc mũi của mỗi khách hàng mà thẩm mỹ viện Saigon Venus - một trong những thẩm mỹ viện đạt chất lượng tại TP Hồ Chí Minh có các phương pháp nâng mũi khác nhau và đưa ra mức giá cả không giống nhau cho từng cách.

Hy vọng với các thông tin vừa rồi, chúng ta cũng đã biết mỗi cách nâng mũi là những tính ưu vượt trội khác nhau, cách thức sử dụng sụn nhân tạo, sụn tự thân khác nhau và đặc biệt kỹ thuật thực hiện mỗi cách có độ khó không giống nhau nên giá cả theo đó cũng có sự thay đổi chênh lệch.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa điểm làm đẹp hiệu quả nhiều năm

Đội ngũ y sĩ tại Saigon Venus giỏi, có trình độ cao, với trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.

Vật dụng y khoa và dụng cụ thu nhỏ đầu mũi là các thiết bị hoàn toàn tiệt trùng, hiện đại, nhập khẩu từ các nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn, Nhật…

Quy trình phẫu thuật bảo đảm bảo đảm với các bước khép kín, chuẩn hóa theo quy trình phẫu thuật nước ngoài.

Chú ý, với công nghệ thẩm mỹ mũi nhanh gọn, tân tiến, giúp rút ngắn thời gian phẫu thuật, bạn có thể ra về ngay trong ngày.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0941302233

Coi thêm nhiều bài viết https://chuyendevenangmui.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét