Thứ Năm, 17 tháng 10, 2019

So sánh nâng mũi cấu trúc và nâng mũi bọc sụn

Nâng mũi cấu trúc và nâng mũi bọc sụn là hai cách nâng mũi tiên tiến nhất hiện tại được nhiều người làm mũi ưa chuộng. Vậy sự khác biệt giữa hai phương pháp này là gì? Cùng đọc bài viết so sánh nâng mũi cấu trúc và nâng mũi bọc sụn dưới đây nhé.


Phẫu thuật nâng mũi là gì?


Phẫu thuật nâng mũi là bí quyết thẩm mỹ chỉnh lại dáng mũi, giúp khắc phục tình trạng mũi thấp, mũi tẹt, đầu mũi lồi, lõm cho kết quả là một chiếc mũi cao, hài hòa với tổng thể gương mặt. Bác sĩ chuyên môn sẽ tùy vào tình trạng của mỗi khách hàng, mà tư vấn và thực hiện những phương pháp nâng mũi không giống nhau.

So sánh nâng mũi cấu trúc và nâng mũi bọc sụn


Nâng mũi cấu trúc

Nâng mũi cấu trúc là là kĩ thuật đỉnh cao của nâng mũi tân tiến, nó đòi hỏi bác sĩ chuyên môn phải có tri thức và kinh nghiệm nhiều về phẫu thuật mũi. Bí quyết này giúp chỉnh hình lại toàn bộ cấu trúc mũi, cho phép chỉnh sửa phần thiếu hụt, lấy bỏ phần thừa, chỉnh lại những phần chưa đúng vị trí để tạo ra ngoại hình mũi đẹp tự nhiên, hài hòa với toàn bộ khuôn mặt.

Sụn trong nâng mũi cấu trúc thường là sụn nhân tạo. Phần đầu mũi dùng sụn tự thân để kéo dài, dựng trụ như sụn vách ngăn.

Ưu điểm

Phù hợp với tất cả những dáng mũi như mũi to, da mỏng, gồ ghề.

Sữa chửa tất cả các nhược điểm của mũi.

Phương pháp tiên tiến có thể thay đổi toàn bộ cấu trúc mũi giúp người làm mũi có được chiếc mũi tự nhiên, hoàn hảo.

Có thể điều chỉnh các tác hại sau phẫu thuật (nếu có)

Nhược điểm

Số tiền cao

Vì sử dụng sụn tự thân thường là sụn tai nên nếu y sĩ không cẩn thận có thể làm biến dạng phần tai.



Nâng mũi bọc sụn là gì?


Nâng mũi bọc sụn là cách tạo hình cho chóp mũi bằng sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể người làm mũi như sụn vành tai, sụn vách ngăn từ mũi hay sụn nhân tạo giúp khắc phục được một số nhược điểm như bóng đỏ đầu mũi, tụt, lộ sóng của cách nâng mũi cổ điển.

Trong kỹ thuật nâng mũi S line sụn tự thân được bọc hoàn toàn cho vùng đầu mũi (thường là sụn vành tai)

Ưu điểm

Nâng mũi bọc sụn là giải pháp tối ưu nhất cho các trường hợp có da mũi mỏng, sóng mũi quá thấp.

Thời gian thực hiện nhanh, không để lại sẹo, hiệu quả lâu ngày.

Sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể khách hàng có độ tương thích cao, cho kết quả là một chiếc mũi tự nhiên, dáng mũi cao, hài hòa với gương mặt.

Nhược điểm

Giá cả khá cao so với những kỹ thuật nâng mũi khác.

Đây là cách tiên tiến, đòi hỏi kỹ thuật cao nên cần phải được thực hiện bởi những bác sĩ chuyên môn có trình độ chuyên môn, lâu năm kinh nghiệm.

Có để lại vết sẹo ở mạn sườn.

Hotline 0941 30 22 33

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét