Thứ Hai, 14 tháng 10, 2019

Nâng mũi S-line bọc sụn được thực hiện ra sao?

Nâng mũi S-line bọc sụn chào đời được xem là bí quyết nâng mũi đang rất được ưa chuộng bây giờ giúp khách hàng có được chiếc mũi đẹp tự nhiên mà không sợ để lại tác hại sau phẫu thuật, sửa chữa được những nhược điểm của nâng mũi bọc sụn nhân tạo.


Nâng mũi S-line bọc sụn được thực hiện ra sao?


Sụn tự thân lấy từ chính cơ thể bạn và được dùng để bao bọc chân sụn nhân tạo cùng toàn bộ vùng đầu mũi mỏng manh, đem lại sự chắc chắn cần thiết để giảm thiểu những tình huống đáng tiếc do biến chứng làm ra.

Về kết quả mà cách này mang lại có thể làm hài lòng ngay cả các vị khách hàng khó tính nhất. Nâng mũi bọc sụn tự thân giúp khắc phục được hầu chấm dứt bệnh các hiện tượng như bóng đỏ đầu mũi, lộ sinh sống của những cách thức truyền thống trước kia. Thời gian phẫu thuật chỉ 30 phút. Kỹ thuật này sẽ mang tới cho bạn dáng mũi cao, thẳng, thanh tú, cánh mũi và đầu mũi mềm mại, thon gọn đẹp tự nhiên hài hoà với khuôn mặt, kết quả được bảo vệ dài ngày.

Có nghĩa là y sĩ phẫu thuật sẽ rạch một đường nhỏ ở lỗ mũi và bóc tách khoang để đưa sụn mũi nhân tạo vào. Phương thức này gọn nhẹ nhưng một số trường hợp sử dụng sụn nhân tạo quá cứng hay đầu mũi quá bé, quá ngắn hoặc da quá mỏng thì phần chóp mũi của sụn nhân tạo sẽ bị lộ dưới da gây hiện tượng đầu mũi nhọn hoặc bóng đỏ da đầu mũi, thậm chí các sụn mũi quá cứng có thể đâm thủng ra da.

Để khắc phục bớt các hiện tượng trên, một số y sĩ dùng sụn mũi nhân tạo dạng 2 khấc (có nghĩa là phần thân mũi là một loại chất liệu và phần chóp mũi là loại chất liệu khác mềm hơn). Nhưng cho dù là sụn mũi 2 khấc nếu bác sĩ chuyên môn không có nhiều kinh nghiệm trong việc gọt sụn này thì cũng không thể kiến tạo được dáng mũi đẹp. Một số trường hợp phần đầu chóp mũi vẫn bị lộ, nhọn, da đầu mũi vẫn căng bóng.

Cách thức nâng mũi bọc sụn chào đời tiếp sau đó như một cứu cánh. Nó được phát minh cũng như thực hiện đầu tiên ở Hàn Quốc nên còn được gọi là nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc. Nhưng thật ra thì phương thức làm ở Hàn Quốc và Việt nam không hoàn toàn giống nhau.

Phương thức nâng mũi bọc sụn có nghĩa là phần thân mũi sẽ được nâng bằng sụn nhân tạo, còn phần đầu chóp mũi sẽ được sử dụng bằng chất liệu sụn tự thân. Phần sụn này có thể được lấy từ sụn sườn, sụn vành tai, sụn bình tai hoặc sụn vách ngăn của mũi nhưng thường nhất là lấy sụn vành tai hoặc sụn vách ngăn mũi.



Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa điểm nâng mũi hiệu quả lâu năm


Đội ngũ chuyên gia tại Saigon Venus giỏi, có trình độ cao, với trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.

Cơ sở vật chất và dụng cụ thu nhỏ đầu mũi là những thiết bị hoàn toàn tiệt trùng, hiện đại, nhập khẩu từ những nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn, Nhật…

Quá trình nâng mũi đảm bảo bảo đảm với các bước khép kín, chuẩn hóa theo quy trình phẫu thuật nước ngoài.

Quan trọng là, với công nghệ thẩm mỹ mũi nhanh gọn, tiên tiến, giúp rút ngắn thời gian phẫu thuật, bạn có thể ra về ngay trong ngày.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Sài Gòn

Hotline: 0941302233

Site tham khảo thêm rõ hơn https://chuyendevenangmui.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét