Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2019

Có mấy hình thức nâng mũi S line?

Mặc dù đã có mặt trên thị trường thẩm mỹ từ rất lâu nhưng có thể nói cách thức nâng mũi S Line chưa bao giờ là khỏi hoàn toàn hot mỗi lúc nói đến nâng mũi. Vậy nâng mũi S Line là gì mà khiến chị em lại quan tâm đến vậy?


Nâng mũi S Line khác gì so với phương pháp thông thường?


Nếu như nâng mũi thông thường chỉ chú trọng vào việc nâng cao sinh sống mũi mà không quan tâm đến ngoại hình mũi thì nâng mũi S Line lại tích hợp các ưu điểm vượt trội hơn rất nhiều.

Nâng mũi S Line là kỹ thuật dùng chất liệu độn hoặc chất làm đầy nhằm nâng cao phần sống và chỉnh sửa toàn bộ các khuyết điểm của mũi. Điểm quan trọng là của cách này đó chính là việc bác sĩ tạo hình sinh sống mũi mới dáng chữ S, có độ cong mềm mại, tự nhiên. Ba điểm: Điểm giữa chân mày, điểm giữa hai khóe mắt, điểm chóp mũi khi nhìn nghiêng sẽ tạo thành đường S Line hoàn hảo.

Có thể nói nâng mũi S Line đang dần trở thành một xu hướng không bao giờ hết hot mỗi lúc người ta nói đến nâng mũi. Hiểu được điều này, tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á đã ứng dụng riêng công nghệ nâng mũi Model, dù bạn chọn lựa phương pháp nâng mũi nào (nâng mũi Model 2D, 3D hay 4D) đều có thể tạo dáng S Line tự nhiên theo mong muốn.

Có mấy hình thức nâng mũi S line?


Tùy vào dáng mũi hiện nay đang sở hữu, bạn có thể chọn lựa cho mình 1 trong 4 phương pháp nâng mũi S Line dưới đây.

a. Nâng mũi S Line Hàn Quốc

Nâng mũi S Line Hàn Quốc (nâng mũi Hàn Quốc Model 2D ): Đây là phương pháp nâng cao sống mũi bằng chất liệu sụn sinh học 5S Nano. Bằng một đường mổ nhỏ tại trụ mũi, bác sĩ chuyên môn sẽ khéo léo đưa chất liệu sụn (đã tạo hình) vào trong khoang mũi. Điều này giúp hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn mà vẫn có thể tạo dáng mũi như mong muốn.

b. Nâng mũi S Line bọc sụn

Nâng mũi S Line bọc sụn (nâng mũi bọc sụn Model 2D): Đây là cách tạo hình dáng mũi bằng hình thức dùng sụn sinh học để nâng cao sinh sống mũi và sụn vành tai để bao bọc phần đầu mũi.

Việc sử dụng chất liệu sụn vành tai sẽ có công dụng tương tự như một tấm đệm đàn hồi, giúp giảm thiểu tối đa sự ma sát của sụn sống mũi tác động lên vùng da đầu mũi. Từ đó phương thức nâng mũi bọc sụn Model 2D sẽ giúp giảm thiểu tình trạng bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng hay tụt sụn.



c. Nâng mũi S Line 3D

Bằng một đường mổ nhỏ tại trụ mũi, bác sĩ sẽ cố định lại trụ vách ngăn giúp kéo dài đầu mũi một phương pháp tự nhiên. Phần sinh sống mũi sẽ được đặt chất liệu sụn sinh học, đầu mũi có thể được bọc lót một lớp sụn tự thân mỏng (nếu cần).

d. Nâng mũi S Line cấu trúc

Có thể nói, nâng mũi Model 4D cấu trúc là hình thức phức hợp tổng thể các kỹ thuật chỉnh sửa mũi như: Nâng cao sinh sống, tạo hình đầu mũi, thu gọn cánh mũi, dựng lại trụ vách ngăn, chỉnh xương,….trong cùng một công nghệ.

Hình thức này sử dụng chất liệu sụn sinh học cấp cao NanoForm và sụn tự thân (sụn vành tai, sụn sườn, sụn vách ngăn) giúp mang lại kết quả ổn định lâu dài.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

Hotline: 0941302233

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét