Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2019

Những hình thức nâng mũi tại Saigon Venus

Nâng mũi là loại hình phẫu thuật thẩm mỹ không còn lạ lẫm với các người yêu thích làm đẹp. Đa số khách hàng đến nâng mũi tại Thẩm Mỹ Viện Saigon Venus đều yêu cầu được sở hữu dáng mũi thanh tú, đẹp tự nhiên.


Những hình thức nâng mũi tại Saigon Venus


Nâng mũi Hàn Quốc

Nâng mũi Hàn Quốc là cách thức dùng sụn sinh học định hình và nâng cao sống mũi. Nhằm sửa chữa hầu dứt điểm những nhược điểm của những dáng mũi thấp. Đây là công nghệ tiên tiến của xứ sở Kim Chi được các tín đồ làm đẹp trong và ngoài nước ưu tiên lựa chọn thực hiện.

Sụn sinh học mềm dẻo, dễ cắt gọt cho sống mũi cao đẹp tự nhiên, có độ tương thích cao với cơ thể, tránh kích ứng, không gây viêm nhiễm.

Nâng mũi bọc sụn

Nâng mũi bọc sụn là hình thức dùng chất liệu sụn nhân tạo có tính tương thích cao để nâng cao sinh sống mũi và sụn tai tự thân lấy từ chính cơ thể để bọc phần đầu mũi.

Hiện nay, Thẩm mỹ viện Saigon Venus tự hào vì đã cập nhật và ứng dụng thành công những phương pháp nâng mũi bọc sụn được chuyển giao công nghệ trực tiếp từ Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc. Đem lại cho quý khách dáng mũi cao, đẹp hài hòa.

Nâng mũi S line cấu trúc

Nâng mũi cấu trúc là hình thức chỉnh hình toàn diện mũi bao gồm: phần đầu mũi, trụ mũi được tái cấu trúc bằng sụn tự thân, sinh sống mũi được tạo dáng S-line hoặc L-line cho thích hợp nhất với gương mặt.

Phần đầu mũi: được chỉnh hình toàn bộ bằng sụn tự thân (sụn tai và sụn vách ngăn), sinh sống mũi được tạo bằng sụn nhân tạo.



Nâng mũi sụn sườn

Nâng mũi bằng sụn sườn là kỹ thuật tách lấy sụn sườn từ chính cơ thể để bọc đầu mũi và nâng cao sinh sống mũi. Nhằm tái tạo lại cấu trúc mũi, sửa chữa hầu khỏi hẳn những khiếm khuyết của những phương thức nâng mũi khác hiện nay.

Sửa mũi hỏng

Chỉnh sửa mũi hỏng là kỹ thuật chỉnh sửa các khuyết điểm của mũi: mũi bị lệch, gồ sống sau các lần nâng mũi trước, cải thiện tình trạng mũi hỏng sau phẫu thuật hoặc mũi bị biến dạng do chấn thương tai nạn.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa điểm làm đẹp uy tín nhiều năm

Đội ngũ y sĩ tại Saigon Venus giỏi, có trình độ cao, với trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.

Cơ sở vật chất và dụng cụ thu nhỏ đầu mũi là các thiết bị hoàn toàn tiệt trùng, tiên tiến, nhập khẩu từ các nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn, Nhật…

Quy trình phẫu thuật bảo đảm đảm bảo với những bước khép kín, vệ sinh, vô trùng

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Sài Gòn

Hotline: 0941302233

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét