Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2019

Quy trình của phẫu thuật nâng mũi

Rất nhiều chị em sở hữu chiếc mũi thấp và xấu do đó muốn tìm cách cải thiện bằng cách phẫu thuật nâng mũi nhưng nhiều chị em còn lo lắng vì không biết quy trình ra sao nên nhiều chị em lo lắng.


Quy trình của phẫu thuật nâng mũi


Sát khuẩn và gây tê tại chỗ

Hiện giờ, với dịch vụ nâng mũi, gây tê tại chỗ được khuyến khích thay vì gây mê, giúp khách hàng không nhận thấy đau đớn, trong quy trình phẫu thuật. Ngoài ra, gây mê vẫn được áp dụng trong một số tình huống phẫu thuật đòi hỏi nhiều thời gian.

Trước lúc tiêm tê, khách hàng được sát khuẩn bằng cồn. Sau đó, trước khi bắt đầu ca phẫu thuật, bác sĩ sát khuẩn thêm một lần nữa nhằm bảo đảm bảo đảm, tránh bị bệnh trùng.

Lấy sụn tự thân

Sụn vành tai được chuyên gia lấy nhẹ nhàng từ hốc tai với kích thước rất nhỏ khoảng 2-3 cm, sau đó đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ. Sụn này sẽ được dùng để bọc đầu mũi, giúp cho đầu mũi cao nhưng vẫn mềm mại, không nhiễm bóng đỏ.

Lấy sụn vành tai để bọc đầu mũi

Việc lấy sụn vành tai được thực hiện nhẹ nhàng, không làm tại biến dạng, thính giác cũng không bị bệnh tác động nên bạn có thể yên tâm.


Cắt gọt sụn nhân tạo

Sụn nhân tạo (sụn sinh học) được sử dụng để nâng cao sinh sống mũi khi nâng mũi cấu trúc 4D, sụn cần cắt gọt để có hình dáng phù hợp với kết cấu mũi.

chuyên gia sẽ dựa trên kích thước gốc mũi, chiều dài mũi, độ co giãn của da... Để định hướng kích thước, hình dạng sụn sinh học thích hợp nhất. Đặc biệt, để sụn có độ bám dính cao, giảm thiểu tối đa tình trạng tụt sụn sau này, cần khám bệnh kết cấu xương sống mũi để tạo các điểm gờ, điểm nhô trên sụn sinh học sao cho trùng khớp với xương sinh sống mũi hiện giờ.

Công đoạn cắt gọt sụn phụ thuộc vào trình độ kỹ thuật của y sĩ. Sụn phải cắt gọt chính xác theo tính toán, quá ngắn, quá dài, to sẽ làm lệch tổng thể mũi, gây tổn thương mô. Sụn cắt quá trơn cũng, có thể dễ tụt sụn.

Phẫu thuật nâng mũi

Sau công đoạn cắt gọt sụn sinh học và lấy sụn tự thân, bác sĩ sẽ bóc tách tạo khoang mũi và đưa chất liệu vào trong mũi.

quá trình này cần chính xác, tỉ mỉ, nhanh chóng, không xâm lấn. Tiếp tới, bác sĩ sẽ nắn chỉnh, cố định để phần sinh sống mũi, đầu mũi cân đối hài hòa như tính toán ban đầu.

Chăm sóc sau lúc nâng mũi Hàn Quốc


Uống thuốc và chăm sóc vết thương theo tư vấn của y sĩ.

Để giảm sưng, nên chườm đá trong vòng 6 đến 12h sau phẫu thuật, bạn cũng có thể dùng mật gấu pha với nước ấm và chia nhỏ làm nhiều lần để uống.

Không được để nước dính vào vết thương. Trong những ngày đầu, bạn nên dùng nước muối sinh lý để lau vùng vết mổ.

Cắt chỉ sau phẫu thuật từ 7 đến 10 ngày.

Tái thăm khám đúng hẹn.

Kiêng ăn những loại thực phẩm có thể khiến mũi sưng nề như rau muống, hải sản, đồ nếp, thịt gà, thịt bò.

Tại sao nên nâng mũi Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Venus?


Thẩm mỹ viện Venus là một trong số ít thẩm mỹ viện được Sở y tế TP. Hồ Chí Minh cấp phép hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ.

Công nghệ thẩm mỹ nâng mũi Hàn quốc được trực tiếp chuyển giao từ Hàn quốc.

Quá trình phẫu thuật khép kín ,đạt chuẩn,đảm bảo bảo đảm tuyệt đối.

Đội ngũ bác sỹ chuyên môn, đạt chất lượng, có bề dày kinh nghiệm cùng kỹ thuật nâng mũi đảm bảo đảm bảo đem lại cho khách hàng trải nghiêm hoàn hảo.

Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình, chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, cam kết đem lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

Xem thêm bài viết trên site https://chuyendevenangmui.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét