Thứ Tư, 21 tháng 8, 2019

Phẫu thuật nâng mũi 3D S Line

Hiện giờ, nâng mũi 3D S Line là giải pháp khắc phục khuyết điểm mũi khá phổ biến, được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn vì khả năng cải thiện đến 95% nhược điểm của mũi người Á Đông là thấp, cánh mũi thường to gây thô nét mặt, đặc biệt là nữ giới. Nâng mũi 3D S Line mang tới cho bạn nữ chiếc mũi thon gọn, cao, hài hòa với đường nét khuôn mặt.

Phẫu thuật nâng mũi 3D S Line


Cách thức nâng mũi 3D S Line là xu hướng làm đẹp được nhiều khách hàng quyết định trong thời gian sắp đây, tạo dáng mũi đẹp theo tiêu chuẩn của người Á Đông phải có độ cong hình chữ S mềm mại, tỷ lệ cân đối, hài hòa với từng đường nét trên gương mặt.

Phẫu thuật nâng mũi 3D S Line giúp chỉnh hình mũi hoàn hảo bao gồm nâng cao sống mũi tạo hình chữ S mềm mại kết hợp bọc chóp mũi, kéo dài đầu mũi bằng sụn tự thân, dựng trụ đầu mũi bằng sụn nhân tạo an toàn vững chắc, kết quả vĩnh viễn, dáng mũi cao với độ võng cực kỳ tự nhiên.

Nâng mũi 3D S line sử dụng kết hợp sụn tự thân và sụn nhân tạo để chỉnh hình từ gốc mũi đến đầu mũi: 2/3 vùng sóng mũi: Nâng cao đồng thời tạo dáng chữ S bằng sụn nhân tạo; 1/3 vùng đầu mũi: Dựng trụ mũi bằng sụn nhân tạo và sử dụng 100% sụn tự thân bọc lót để bảo vệ vùng đầu mũi, phương thức này giúp hạn chế mọi hậu quả bệnh bóng đỏ, lộ sống, đem lại cảm giác tự nhiên như mũi thật.



Ưu điểm của nâng mũi 3D S Line


Không chỉ giúp mũi cao lên, còn có khả năng chỉnh sửa toàn bộ những khuyết điểm ở đầu mũi và cánh mũi, đem lại kết quả đẹp tự nhiên, hài hòa với những nét của khuôn mặt, đồng thời sửa chữa di chứng bóng đỏ đầu mũi, lộ sống ở các phương pháp thông thường.

Tuyệt đối không can thiệp vào cấu trúc xoang bên trong, toàn bộ thao tác chỉ can thiệp ở vùng ngoài mũi mà không chạm tới kết cấu bên trong. Chú ý, chất liệu sụn nâng mũi 3D S line được đưa vào ngay dưới da, không tiếp xúc với ống mũi nên ngay cả các người bị bệnh bị xoang vẫn có thể thực hiện.

Sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể khách hàng nên có độ tương thích cao với cơ thể. Sau khi cấy ghép, phần sụn này sẽ nhanh chóng bám chắc vào xương đầu mũi, tạo thành lớp đệm cứng cáp, bảo vệ đầu mũi khỏi các hậu quả bệnh không mong muốn, không gây dị ứng, đào thải sau lúc thực hiện.

Thực chất chỉ là 1 tiểu phẫu rất đơn giản nên ngay sau lúc phẫu thuật, bạn có thể quay trở về nhà ngay mà không cần tốn quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Sự kết hợp chặt chẽ giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo tạo thành một khối thống nhất, cứng cáp, tạo kết quả ổn định, bền đẹp lâu ngày trong lâu năm.


Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm gì các phương án nâng mũi khác phù hợp cho khuôn mặt bạn thì tốt nhất thì nên đến địa chỉ này bác sĩ xem xét chiếc mũi của bạn

406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

Coi thêm nhiều bài viết khác ở https://chuyendevenangmui.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét